Giáo viên/Trợ giảng tiếng Anh
30/11/2025
TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa
Mô tả công việc
- Giảng dạy các khóa học tiếng Anh cho học viên ở độ tuổi từ 4-14 tuổi. Được đào tạo chuyên môn & kỹ thuật giảng dạy.
- Chuẩn bị bài giảng, tài liệu giảng dạy theo giáo trình độc quyền
- Đánh giá kết quả học tập của học viên, theo dõi tiến độ học tập và đưa ra các phương án cải thiện.
- Báo kết quả học tập đến phụ huynh, hợp tác bộ phận hành chánh đảm bảo giữ sỉ số học viên, học viên học có kết quả và theo học các khóa tiếp theo.
- Tạo môi trường học tập năng động, khuyến khích học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa và giao tiếp thực tế.
- Hướng dẫn học viên, phụ huynh học viên tham gia các chương trình học mới nhằm giúp học viên nâng cao khả năng tiếng Anh.
- Tham gia các buổi họp, huấn luyện chuyên môn, đóng góp ý tưởng cải tiến chất lượng giảng dạy tại cơ sở.
Yêu cầu
- Sinh viên Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.
- Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là một lợi thế, gồm: IELTS, TOEFL, TOEIC, TESOL, CELTA…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ giảng/giảng dạy tiếng Anh.
- Yêu thích trẻ em, tâm huyết nghề giáo dục, có khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Được đào tạo và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa học nâng cao và các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội nhận học bổng cho bản thân và người thân.
- Các phúc lợi khác: thưởng theo kết quả công việc, thưởng tết, sinh nhật, các dịp lễ & được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Thời gian làm việc
- Full-time: được đảm bảo giờ làm việc ổn định.
- Part-time: thời gian linh hoạt, ổn định.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
Giáo viên tiếng Anh
30/11/2025
TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa
Mô tả công việc
- Giảng dạy các khóa học tiếng Anh cho học viên ở nhiều độ tuổi và trình độ khác nhau.
- Chuẩn bị bài giảng, tài liệu giảng dạy theo giáo trình độc quyền. Được đào tạo và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đánh giá kết quả học tập của học viên, theo dõi tiến độ học tập và đưa ra các phương án cải thiện tình hình học của học viên cho phụ huynh.
- Hợp tác bộ phận hành chánh đảm bảo giữ sỉ số học viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy.
- Tạo môi trường học tập năng động, khuyến khích học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa và giao tiếp thực tế.
- Tham gia các buổi họp, huấn luyện chuyên môn, đóng góp ý tưởng cải tiến chất lượng giảng dạy tại cơ sở.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.
- Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế là một lợi thế, gồm: IELTS, TOEFL, TOEIC, TESOL, CELTA…)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ giảng/giảng dạy tiếng Anh.
- Yêu thích trẻ em, tâm huyết nghề giáo dục, có khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Khả năng làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi & Chính sách
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được đào tạo và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa học nâng cao và các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội nhận học bổng cho bản thân và người thân.
- Các phúc lợi khác: Thưởng theo kết quả công việc, thưởng tết, sinh nhật, các dịp lễ & được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Thời gian làm việc
- Full-time: được đảm bảo giờ làm việc ổn định.
- Part-time: thời gian linh hoạt, ổn định.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
Nhân viên hành chính – Tuyển sinh
30/11/2025
TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa
Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình học phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh.
- Hỗ trợ, theo dõi và thuyết phục khách hàng ghi danh thành công, đạt chỉ tiêu công việc.
- Giám sát quá trình học tập của học viên, liên hệ để tái ghi danh theo kế hoạch và hoàn thành chỉ tiêu.
- Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến học viên.
- Là đầu mối chính trong việc liên lạc với phụ huynh về kết quả học tập của học viên.
- Thông báo về các hoạt động, sự kiện, chương trình (theo kế hoạch của phòng Marketing) để thu hút học viên mới, giữ chân học viên đang học.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hoạt động trong và ngoài cơ sở.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 – 32 tuổi, tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt.
- Tinh thần làm việc chủ động, có trách nhiệm, yêu thích môi trường giáo dục và trẻ em.
- Có thể làm việc ca tối và cuối tuần.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp trong đội nhóm.
Quyền lợi & Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Được đào tạo và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa học nâng cao và các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội nhận học bổng cho bản thân và người thân.
- Các phúc lợi khác: thưởng theo kết quả công việc, thưởng tết, sinh nhật, các dịp lễ & được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Thời gian làm việc
- Công việc toàn thời gian, làm 8 giờ/ngày (bao gồm ca tối) và có ngày nghỉ cố định trong tuần.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
Nhân viên hành chính – Văn phòng
30/11/2025
TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc hành chánh tại cơ sở theo hướng dẫn.
- Thống kê & theo dõi vật tư, thiết bị, vệ sinh mỹ quan của trường
- Quản lý và giám sát công việc của bộ phận hỗ trợ
- Kiểm soát dịch vụ: kiểm tra các vật phẩm, sản phẩm từ các dịch vụ (số lượng và chất lượng,…)
- Tiếp nhận các liên hệ của cơ quan, dịch vụ bên ngoài
- Phối hợp các bộ phận tuyển sinh, học vụ và chăm sóc học viên của trường
- Cập nhật phần mềm của trường
- Quản lý và lưu trữ các loại hồ sơ văn phòng, học viên,…
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 – 28 tuổi, tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt.
- Tinh thần làm việc chủ động, có trách nhiệm, yêu thích môi trường giáo dục và trẻ em.
- Có thể làm việc ca tối và cuối tuần.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp trong đội nhóm.
Quyền lợi & Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận
- Được đào tạo và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa học nâng cao và các chương trình đào tạo nội bộ.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội nhận học bổng cho bản thân và người thân.
- Các phúc lợi khác: thưởng theo kết quả công việc, thưởng tết, sinh nhật, các dịp lễ & được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Thời gian làm việc
- Công việc toàn thời gian, làm 8 giờ/ngày (bao gồm ca tối) và có ngày nghỉ cố định trong tuần.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
Trợ lý học vụ
30/11/2025
TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa
Mô tả công việc
1. Công tác hỗ trợ hành chính và điều phối:
- Chăm sóc học viên đảm bảo an toàn: đón HV, trả HV, giám sát an toàn cho HV ra vào lớp, quản lý phòng chơi của HV.
- Kiểm tra, chuẩn bị phòng học và các thiết bị cần thiết.
- Tham gia các hoạt động chung, hoạt động bên ngoài cơ sở khi được phân công.
2. Quản lý học viên:
- Hỗ trợ thủ tục hành chánh cho học viên đăng ký. Quản lý hồ sơ học viên.
- Theo dõi lịch học, chuyển đổi lịch học, nhập học lại, bảo lưu, ngưng học ,…
- Theo dõi, cập nhật thông tin và tình trạng học tập của học viên trên hệ thống quản lý.
- Cập nhật nhận xét của giáo viên lên hệ thống quản lý.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến học viên như vắng học, trễ học, học bù, học kèm.
3. Hỗ trợ học tập:
- Chuẩn bị và bàn giao giáo trình, tài liệu giảng dạy cho giáo viên trước mỗi khóa học theo sự phân công của QLCS
- Chuẩn bị các tài liệu ngoại khóa, kèm, bài thi đầu vào, giữa kỳ và cuối kỳ.
- Nhập liệu kết quả bài thi và cập nhật lên hệ thống.
- Ôn bài, dò bài cho học viên. Kiểm soát học viên làm bài tập.
- Điểm danh học viên mỗi buổi học và báo cho PHHV ngay khi học viên vắng & sắp xếp lịch bù cho HV.
- Thông báo thời khóa biểu cho học viên và phụ huynh.
- Theo dõi lịch học thay đổi và thông báo kịp thời cho PHHV/HV (lịch nghỉ lễ, tết hoặc sự kiện nội bộ,…)
- Thu thập phản hồi của học viên sau mỗi khóa học.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và cẩn thận.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý tình huống và chịu áp lực công việc.
- Tinh thần trách nhiệm, chủ động, sắp xếp thời gian linh hoạt.
Quyền lợi
- Lương theo giờ.
- Được tham gia đào tạo nâng cao.
- Được cơ hội xét công việc chính thức nếu làm tốt.
Thời gian làm việc
- Partime: Linh động các buổi chiều trong tuần và ngày cuối tuần.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
30/11/2025
TPHCM, Quận 3
Mô tả công việc
- Trực tiếp phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, v.v.
- Thực hiện trả lời khách hàng theo kịch bản có sẵn, đồng thời linh động phản hồi các câu hỏi ngoài kịch bản để đảm bảo chất lượng giao tiếp.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tự lên kịch bản tư vấn, cung cấp thông tin chính xác và tư vấn kịp thời cho khách hàng.
- Thu thập thông tin cơ bản của khách hàng, giúp đội ngũ tư vấn trực tiếp có đủ thông tin để chủ động liên hệ tư vấn chương trình học.
- Chăm sóc và kết nối với những khách hàng chưa để lại thông tin chi tiết, thúc đẩy cơ hội chuyển đổi.
- Theo dõi, xử lý và phản hồi các đánh giá, phản hồi tích cực/ tiêu cực từ khách hàng.
- Chủ động đóng góp ý tưởng và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi thông tin.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về số lượng tin nhắn, phản hồi và hiệu quả của công tác chăm sóc khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có khả năng làm việc độc lập và chủ động.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc nhóm.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ chat.
- Có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, trực Fanpage là ưu thế
- Có khả năng tư vấn qua điện thoại là một lợi thế
Quyền lợi
- Lương + Thưởng theo KPI.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục và chăm sóc khách hàng.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội nhận học bổng cho bản thân và người thân.
- Các phúc lợi khác: thưởng tết, sinh nhật, các dịp lễ & được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Thời gian làm việc
- Công việc toàn thời gian, làm 8 giờ/ngày (bao gồm ca tối) và có ngày nghỉ cố định trong tuần.
CÁC ỨNG VIÊN QUAN TÂM ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI HỒ SƠ ỨNG TUYỂN TẠI ĐÂY:
Ứng tuyển
Chúng tôi rất luôn sẵn sàng chào đón và mong nhận được sự quan tâm từ phía tất cả ứng viên phù hợp và tự tin ứng tuyển tham gia cùng đội ngũ liên trường Ngoại Ngữ TPHCM!
ESL Teaching Position
November 30, 2025
Ho Chi Minh City and Bien Hoa City, Dong Nai Province
Requirements
- An up-to-date CV
- A University Degree or TEFL / TESOL/ CELTA/ESL TEACHING Certificates
- A passport from America, Canada, UK, Ireland, Scotland, New Zealand, Australia,…
Become a part of our wonderful teaching team today! For further information, do not hesitate to contact us at:
- Tel: (028) 37340260 (Ms. Phoebe)
- Email: HR01@intercom.edu.vn; HumanResources@intercom.edu.vn
RECRUITING AND HUMAN RESOURCES DEPARTMENT
SEIZE THE OPPORTUNITY- ACHIEVE SUCCESS